Chính sách đổi trả

Cập nhật vào : Thứ năm - 25/08/2016 12:08

Quy định đổi trả - hoàn tiền

 

Nhằm cam kết về chất lượng dịch vụ hậu mãi của QuaHot đồng thời bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, ngoại trừ những QuaHot có điều kiện đổi trả riêng, QuaHot sẵn lòng hoàn lại 100% giá bán cho quý khách Quý khách không thể sử dụng được voucher/sản phầm do lỗi của QuaHot hoặc do lỗi của nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ, chi tiết như sau:

 

Quy định đổi trả/hoàn tiền đối với voucher giấy và e-voucher

 

QuaHot hoàn lại 100% giá trị voucher cho các lỗi phát sinh từ QuaHot hoặc nhà cung cấp, nếu xảy ra các trường hợp sau:

-         Thông tin trên voucher không đúng.

-         Có sự điều chỉnh về điều kiện QuaHot sau khi Quý khách mua.

-         Đối tác phục vụ không đúng như cam kết trong điều kiện QuaHot.

-         Đối tác không thể tiếp tục phục vụ được.

 

Đối với các trường hợp khách hàng muốn hoàn trả voucher vì lý do cá nhân, ngoài một số loại voucher/e-voucher đặc biệt không áp dụng chính sách hoàn trả được ghi rõ trong phần điều kiện QuaHot, QuaHot sẽ thu phí dịch vụ đã phục vụ là 20% giá bán của voucher/e-voucher (tối thiểu là 30.000đ/voucher hoặc e-voucher). Số tiền còn lại của voucher/e-voucher sau khi trừ phí dịch vụ của QuaHot sẽ được hoàn vào tài khoản Khách hàng  trên QuaHot dùng cho những lần mua hàng sau của Quý khách.

 

Đối với các e-voucher đã bị thất lạc hoặc mất mát, QuaHot có thể hỗ trợ cấp mới với điều kiện e-voucher chưa được sử dụng tại đối tác và người yêu cầu cấp mới là người sở hữu Đơn hàng đã đặt mua được ghi nhận trong hệ thống của QuaHot.

 

Trường hợp mất mát/hư hỏng voucher giấy, QuaHot xin được từ chối hỗ trợ.

 

Quy định đổi trả/hoàn tiền đối với sản phẩm:

 

Ngoại trừ các sản phẩm được nêu rõ điều kiện đổi/trả trong phần điều kiện QuaHot và các ngành hàng không áp dụng chính sách đổi/trả được liệt kê bên dưới, QuaHot áp dụng chính sách đổi/trả đối với sản phẩm còn lại như sau:

 

QuaHot hoàn trả 100% giá bán sản phẩm hoặc đổi mới sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày giao hàng nếu sản phẩm bị lỗi bao gồm:

-         Lỗi do nhà cung cấp.

-         Lỗi trong quá trình vận chuyển sản phẩm.

 

Sản phẩm đổi hoặc trả lại phải còn đầy đủ các giấy tờ và phụ kiện & chưa qua sử dụng. Quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn và các cảnh báo (nếu có) trước khi sử dụng sản phẩm để tránh làm hư hỏng sản phẩm. QuaHot không chịu trách nhiệm bất kỳ thiệt hại phát sinh gián tiếp do việc hư hỏng của sản phẩm hoặc việc sử dụng không đúng hướng dẫn của sản phẩm.

 

Sản phẩm bị lỗi sau 07 ngày kể từ ngày nhận hàng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành của đơn vị phân phối sản phẩm (nếu có). Quý khách vui lòng liên hệ với địa chỉ bảo hành để được hướng dẫn bảo hành.

 

QuaHot đồng ý nhận hoàn trả lại sản phẩm vì lý do cá nhân của Quý khách trong vòng 07 ngày kể từ khi giao hàng với khoản phí dịch vụ là 20% giá bán của sản phẩm nhưng không dưới 30.000đ/sản phẩm. Sản phẩm hoàn trả phải còn nguyên vẹn, chưa có dấu hiệu sử dụng, rơi, vỡ, móp, méo, cắm điện, dính nước hoặc các loại dung dịch khác, dính cát bụi…

 

Sản phẩm nằm trong danh mục không áp dụng Đổi – Trả:

 

Thời trang: Đồ lót, đồ bơi

 

Phụ kiện: Trang sức, dây nịt, bóp, ví, túi xách (ngoại trừ SP bị hư hỏng do lỗi sản xuất)

 

Làm đẹp - Sức khỏe: Mỹ phẩm, nước hoa, kem dưỡng da, các sản phẩm trang điểm (kem lót, phấn, son, ….)

 

Sản phẩm cho mẹ & bé: Sữa, bột ăn dặm, các loại thực phẩm, thức uống cho mẹ và bé, đồ lót, đồ bơi của bé, hàng gia dụng , đồ chơi (ngoại trừ các sản phẩm sử dụng pin/điện .. bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật)

 

Sách: Báo, tạp chí, các ấn phẩm định kỳ ,Băng đĩa CD/DVD

 

Hàng gia dụng: tất cả các mặt hàng gia dụng (ngoại trừ các sản phẩm sử dụng pin/điện .. bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật)

 

Sản phẩm khác:

Thực phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng, tinh dầu

Các sản phẩm không còn nguyên trạng đóng gói/bao bì, không còn nguyên trọng lượng/dung tích

Các sản phẩm kích hoạt 1 lần (phần mềm virus/sim điện thoại/thẻ cào ..)

Sản phẩm khuyến mại, tặng kèm,hàng mua tại các sự kiện Offline/giảm giá/xả kho, sản phẩm trong các trò chơi trúng thưởng, sản phẩm thanh lý.

 

Đổi - Trả do giao sai hoặc thiếu sản phẩm

 

Khi nhận được sản phẩm sai/khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho QuaHot trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng được giao hoàn tất. Trường hợp, quá thời hạn 48h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, QuaHot sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.


QuaHot sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gởi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu

 

Điều kiện đổi trả hàng:  (x : Không Cần Thiết | ✓: Cần Thiết)

 

Lý do đổi/ trả hàng

Điều kiện đổi trả hàng

Còn mới

Còn niêm phong

Còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng, bao bì, phiếu bảo hành

Còn nguyên vẹn

Còn tem mạc

Lỗi kỹ thuật

x

x

Không vừa (hàng Thời trang)

x

Không như quảng cáo

x

Giao sai hàng

x

Giao thiếu hàng

x

x

Nhu cầu hoàn trả phát sinh từ khách hàng

 

Hướng Dẫn Đổi - Trả Sản Phẩm

 

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả và thỏa một số điều kiện bắt buộc sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục hạn chế đổi trả
  • Không quá 07 ngày kể từ ngày nhận hàng,
  • Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Đối với voucher hoàn trả lại, voucher cần phải còn hạn sử dụng, còn nguyên vẹn, không rách rời hoặc chắp vá, dấu hiệu bảo an còn nguyên vẹn, thông tin về QuaHot vẫn có thể còn nhận ra.
    • 2854 Phạm Thế Hiển, P7, Q8
    •  
    • Giờ làm việc:
      • Sáng Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 12:00
      • Chiều Thứ 2 - Thứ 6: 13:00 - 17:30
      • Sáng Thứ 7: 8:00 - 11:30
      • Chiều Thứ 7: 13:00 - 15:00
      • Nghỉ Chủ Nhật, Lễ & Tết

 

Các bước thực hiện đổi – trả:

 

Bước 1: Liên hệ với QuaHot qua số Hotline

Sản phẩm/dịch vụ: QuaHot HCM 09033.252.88 

 

Bước 2: Sau khi có xác nhận chấp thuận đổi/trả từ Nhân viên chăm sóc khách hàng của QuaHot, trong vòng 07 ngày kể từ ngày có xác nhận hoàn trả (trường hợp quá thời hạn 07 ngày, QuaHot xin từ phép từ chối hỗ trợ), khách hàng vui lòng mang sản phẩm/voucher đến Trung tâm chăm sóc khách hàng tại:

 

Hồ Chí Minh: 2854 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận8

 

Bao lâu để nhận lại sản phẩm hoặc tiền hoàn trả

 

Nếu quý khách đổi sản phẩm lỗi, quý khách sẽ được nhận ngay tại Trung tâm dịch vụ khách hàng của QuaHot.

 

Nếu quý khách yêu cầu hoàn tiền, quý khách sẽ nhận được tiền hoàn lại vào tài khoản của quý khách trên QuaHot chậm nhất là sau 3 ngày làm việc. Tiền trong tài khoản quý khách trên QuaHot sẽ được sử dụng để mua hàng cho lần đặt hàng tiếp theo.


Sửa lần cuối vào : Thứ năm - 25/08/2016 12:08

 
Hè Về Rinh Quà Liền Tay, Với Hóa Đơn Trên 250.000Đ Số Tiền Hàng Tổng Càng Lớn Quà Càng To !