Đăng nhập

Trả Hàng & Hoàn Tiền

Chia sẻ
1. Chính sách đổi/ trả E-VOUCHER/ VOUCHER-SMS/ SẢN PHẨM

Lưu ý:

Đối với một số sản phẩm/ voucher-sms/ e-voucher thuộc danh sách hạn chế đổi trả sẽ được quy định rõ trong thông tin deal, chúng tôi xin từ chối hỗ trợ đổi trả theo chính sách này.
Đối với voucher/e-voucher thuộc ngành Du lịch, chính sách đổi trả sẽ tùy thuộc vào quy định của từng deal khác nhau, quý khách vui lòng đọc kỹ thông tin deal trước khi thanh toán.
Đối với ticket/e-ticket, chúng tôi chưa hỗ trợ dịch vụ hủy hay đổi thông tin vé đã được hoàn tất thanh toán.
Định nghĩa:

-       Nguyên vẹn là sản phẩm/ voucher còn tem, bao bì, nhãn mác, chưa kích hoạt sử dụng (hàng điện tử), đầy đủ linh kiện, phụ kiện; e-voucher chưa được sử dụng tại nhà cung cấp;

-       Biên bản đồng kiểm là mô tả tình trạng sản phẩm ban đầu khi giao có khách hàng bao gồm yếu tố bên ngoài và các phụ kiện, quà tặng đính kèm sản phẩm. Biên bản này đã được khách hàng ký tên xác nhận khi nhận hàng;

-       Lỗi của nhà cung cấp là những lỗi phát sinh trước thời điểm hàng được giao đến tay khách hàng; đối với voucher-sms/ e-voucher thiếu dấu mộc, nhà cung cấp đóng cửa hoặc từ chối phục vụ khách hàng hoặc không thực hiện đúng như cam kết 

-       Khiếu dấu mộc, nhà cung cấp đóng cửa hoặc từ chối phục vụ khách hàng hoặc không thực hiện đúng như cam kết



2.   Hướng dẫn thực hiện đổi trả 

Bước 1: Kiểm tra các điều kiện quyết định việc đổi/ trả

Sản phẩm voucher-sms/ e-voucher bắt buộc KHÔNG THUỘC danh sách hạn chế đổi trả
 Không quá 10 ngày đối với sản phẩm/ voucher-sms/ e-voucher còn nguyên vẹn; 3 ngày đối với sản phẩm hư, hỏng, bể, vỡ/ voucher bị rách kể từ khi quý khách nhận hàng
Bước 2: Quý khách chọn 1 trong các kênh liên lạc với QuaHot:

Hotline 09033.252.88 hoặc 0778612346
Trò chuyện với nhân viên qua cổng chat “Hỗ trợ trực tuyến” trên website
Gửi email cho QuaHot qua địa chỉ hotro@QuaHot.vn
Bước 3: Sau khi tiếp nhận yêu cầu, QuaHot sẽ liên lạc hướng dẫn cách Quý khách cách thức phù hợp để gửi sản phẩm cần đổi trả về QuaHot. Hiện tại, QuaHot áp dụng 2 cách thức:

Cách 1: Nếu địa chỉ quý khách nằm trong danh sách khu vực hỗ trợ thu hồi thì quý khách vui lòng liên lạc và yêu cầu QuaHot cử nhân viên đến thu hồi .
Cách 2: Nếu địa chỉ quý khách KHÔNG thuộc danh sách khu vực hỗ trợ thu hồi, thì quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm và gửi theo đường Bưu điện về công ty QuaHot.
Địa chỉ nhận hàng: 2427 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ý: khi đóng gói sản phẩm, Quý khách vui lòng đính kèm:

-       Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng

-       Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)

-       Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).



3.  Chính Sách Đổi - Trả Do Giao Sai/ Thiếu/ Lỗi Sản Xuất/ Lỗi Vận Chuyển 

Trong vòng 10 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm/ voucher-sms/ e-voucher, QuaHot sẽ hỗ trợ:

ĐỔI TRẢ HOÀN PHÍ 100% cùng với MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN nếu QuaHot:

-       QuaHot giao sai sản phẩm voucher-sms/ e-voucher

-       Sản phẩm voucher-sms/ e-voucher đã giao bị hư hỏng do lỗi sản xuất/ lỗi vận chuyển/ lỗi do nhà cung cấp.

Và nhanh chóng bổ sung sản phẩm đính kèm nếu còn thiếu.

Với điều kiện:

-       Sản phẩm voucher-sms/ e-voucher KHÔNG THUỘC danh sách hạn chế đổi trả

-       Sản phẩm voucher-sms/ e-voucher còn NGUYÊN VẸN

-       Sản phẩm voucher-sms/ e-voucher KHÔNG có biên bản đồng kiểm khi giao hàng (điều này ý nghĩa là sản phẩm có biên bản đồng kiểm thì QuaHot KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ).

Quá thời gian 10 ngày từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm/ voucher-sms/ e-voucher, QuaHot sẽ không hỗ trợ đổi trả. Chỉ hỗ trợ hướng dẫn bảo hành sản phẩm (nếu có) tùy theo chính sách bảo hành của nhà cung cấp.

 

4.  Chính Sách Đổi - Trả Do Không Còn Nhu Cầu Sử Dụng

Trong vòng 10 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm, QuaHot sẽ hỗ trợ:

Đổi miễn phí với sản phẩm cùng mã hàng

Trả có thu phí 20% ( giá trị sản phẩm và ít nhất 30.000 đồng)

Với điều kiện:

-       Sản phẩm KHÔNG THUỘC danh sách hạn chế đổi trả

-       Sản phẩm còn NGUYÊN VẸN (là sản phẩm còn tem, bao bì, nhãn mác, chưa kích hoạt sử dụng (hàng điện tử), đầy đủ linh kiện, phụ kiện)

Nếu sản phẩm BỊ HƯ HỎNG và Quý khách không còn nhu cầu sử dụng, vui lòng liên lạc QuaHot trong vòng 3 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm, QuaHot sẽ hỗ trợ trả hàng có thu phí tùy theo kết quả thẩm định khi sản phẩm được thu hồi về QuaHot hoặc Quý khách có thể chọn cách hỗ trợ hướng dẫn bảo hành sản phẩm (nếu có) tùy theo chính sách bảo hành của nhà cung cấp.

QuaHot sẽ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN cho Quý khách cho các yêu cầu chính sách này.

Quá thời gian đã quy định trên, QuaHot sẽ không hỗ trợ đổi trả, chỉ hỗ trợ bảo hành sản phẩm (nếu có) tùy theo chính sách bảo hành của nhà cung cấp.

 
icon_thongbao icon_thongbaoHè Đến Rồi, Mua Đồ Chơi Cho Bé Sẽ Tick Điểm Đổi Thưởng Để Bé Có Thêm Quà Vui